
Giải pháp Email marketing
Tự động gửi mail hàng loạt theo kịch bản dựng trước
Bằng cách kể một câu chuyện về doanh nghiệp, bạn dễ dàng đánh vào cảm xúc khách hàng mạnh mẽ hơn là quảng cáo.
Trước mùa Valentine 2009 tại Việt Nam, một chiến dịch marketing được Unilever tung ra ít nhiều mang dáng dấp của storytelling với thương hiệu Pond's. Đó là series gồm năm đoạn phim quảng cáo kể lại câu chuyện "bảy ngày tìm lại tình yêu", một mối tình "tay ba" khá giống với mô-típ phim truyền hình Hàn Quốc đang tràn ngập tại Việt Nam. Để tạo sự tương tác với khán giả, thương hiệu đã tận dụng tối đa những phương pháp giao tiếp trực tuyến như bình luận
Ngày 8.1.2003, thời điểm gần mùa Valentine năm đó, thương hiệu cà phê Starbucks đã mở một cuộc thi kể chuyện trên trang web starbucks.com. Những người tham gia đã gửi lên trang web những bài viết khoảng 250 từ kể về việc "làm thế nào họ tìm được tình yêu tại những quán cà phê Starbucks", phần thưởng cho tác giả có câu chuyện hay nhất là một chuyến du lịch tới Vienna, Áo.
Không chỉ lên top mà còn lên bền vững, làm một lần sử dụng mãi mãi.
Cài đặt các chiến dịch quảng cáo trên facebook, google, zalo...
Cung cấp giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp